หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
กระทู้คำถาม
AIS
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3 บ้าไปแล้ว ปรับปรุงระบบนานขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมรหัสผ่านไวไฟเน็ตบ้านตัวเอง โทรติดต่อ ais ไม่ได้เลย
ลืมรหัสผ่านไวไฟบ้านตัวเอง โทรหา 1148 มา 4 วันแล้วเพราะอยากคุยกับพนักงาน แต่ไม่มีใครรับเลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9050391
AIS airnet 1185 ต้องโทรกี่นาทีเจ้าหน้าที่ถึงรับ หรือมีคนติดต่อค่ะ
เนตบ้านใช้ไม่ได้ จะติดต่อเพื่อถามว่าเกิดจากสาเหตุใด โทรตั้งแต่เช้าไม่มีคนรับสาย มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ จนบ่ายสองโมงแล้ว ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ทราบว่า AIS จะให้ติอต่อช่องทางไหนคะ จ
สมาชิกหมายเลข 846875
ขอเปิดสัญญาณไวไฟของ Ais
เปิดสัญญาณไวไฟ ติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
AIS ครับ ฝากบอก 1185 ด้วย เวลาติดต่อหาลูกค้า ติดต่อเสร็จแล้วช่วยบันทึกข้อมูลไว้ด้วย
ตามรูปเลยครับ บ่ายโมงกว่าๆ ของวันที่ 05/12/2560 1185 โทรมาแจ้งเนื้อความประมาณว่า เนื่องจากลูกค้าใช้โปร 100Mb ทาง AIS จะให้ช่างนำ access point เข้ามาให้ในช่วงเย็นถึงค่ำของวันที่ 07/12/2560 พอวันนี้ซึ่ง
Gwynnog
เหนื่อยใจกับ AIS FIBRE
ไม่รู้จะเริ่มยังไง ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เ
TVIC_1408
AIS Fibre ห่วยทั้งระบบหรือเปล่าครับ ช่างมาติดตั้งแล้วบอกขอเลื่อนนัด ใครจะติดตั้งคิดให้ดีก่อนครับ
วันนี้ครั้งแรก เซลที่มาทำสัญญานัดเก้าโมงเช้า แต่ช่างติดตั้ง นัดบ่ายโมง พอช่างมาถึงเดินๆดูแล้วบอกติดตั้งยาก คือคุณจะเอาแบบดึงสายจากถนนถึงบ้านเลยใช่ไหมครับ ช่างกลับไปขอนัดใหม่ ผมโทร 1185 เพื่อคอมเพลน รอ
สู้เพื่อพ่อ-แม่
AIS เมื่อผู้ให้บริการ กลับกลายเป็นผู้ละเมิด
ในขณะที่ผู้คนทั่วโลกตระหนักในเรื่องความเป็นส่วนตัว หลายบริษัทมีนโยบายเพื่อรักษาข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า แต่ AIS ผู้ให้บริการ กลับกลายเป็นผู้ละเมิดซะเอง แล้วผู้ใช้บริการจะทำอะไรได้??? และนี่
สวยไม่สร่างสว่างไม่สวย
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
1185 มีแต่คุยอัตโนมัติจะคุยกับพนักงานโว้ยย
มาจ่ายค่าชำระบริการ เน็ตบ้านais แล้วบอกให้เข้าเปลี่ยนชื่อไวไฟกับรหัสให้ บอกทำไม่เป็น บอกให้โทร 1185 โทรแล้วก็มีแต่คุยอัตโนมัติ แล้วจะแจ้งเปลียนกับใคร ??? ที่บ้านไม่มีคอมค่ะ ปล่อยเล่นไวไฟอย่างเดียว ช่ว
สมาชิกหมายเลข 2370203
ข้องใจกับการชดเชยกรณี AIS Wifi ล่ม
วันนี้ AIS fiber ในพื้นที่ผมล่มตั้งแต่บ่ายโมงโดยมี SMS มาแจ้งว่าจะเสร็จตอนทุ่มนึง ผมงานยุ่งมากต้องต่อเน็ตมือถือ (ของ AIS ) ตลอด พอถึงเวลาก็ยังใช้ไม่ได้ เลยแจ้งทาง CC ไป จนใช้ได้ ผมเลยถามถึงการชดเชย ทา
จักรพรรดิไร้บัลลังก์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม